Weather for the Following Location: Hanoi on map
logo logo

Chiên Da Hóng Hớt là tờ báo tạp chí thế hệ mới, có nhiệm vụ tuyên truyền, cập nhật tin tức mới nhất trong và ngoài nước! Chúng tôi là Cộng đồng lành mạnh.

#News

Trở thành người sáng tạo nội dung

Thiết kế với phong cách hiện đại mà tờ báo nào cũng đang hướng tới. Một môi trường năng động sáng tạo, không kém phần chuyên nghiệp. Còn chờ gì nữa, trở thành Thành viên ngay hôm nay!

Liên hệ ngay

Hung Yen, VN

22 Van Lam, Hung Yen, VN

Liên hệ: 0859 000 168

chiendahonghot@gmail.com
Arsenal

Thắng Leicester City, HLV Erik Ten Hag tự tin đánh bại Arsenal

"Tôi từng xem Arsenal rồi, đó thực sự là một đối thủ khó chơi. Họ đã khởi đầu thực sự tốt trong mùa giải này và bạn có thể thấy đây là một đội gắn bó với nhau trong thời gian dài, lại có một HL…

avatar
Admin

Journalist / Founder


  • 03/09/2022
  • Views
  • "Tôi từng xem Arsenal rồi, đó thực sự là một đối thủ khó chơi. Họ đã khởi đầu thực sự tốt trong mùa giải này và bạn có thể thấy đây là một đội gắn bó với nhau trong thời gian dài, lại có một HLV mang triết lý hiệu quả cho toàn đội, vì vậy đối với chúng tôi đó là một bài kiểm tra tốt", HLV Erik Ten Hag phát biểu trước thềm trận đấu với Arsenal vào 22h30 ngày 4/9 trên sân Old Trafford.

    Chiến lược gia người Hà Lan chỉ mới dẫn dắt Man Utd ở mùa hè này và đã trải qua một khởi đầu mùa giải đầy khó khăn với những thất bại liên tiếp, bao gồm cả trận thua thảm hại 0-4 trước Brentford.

    Thắng Leicester City, HLV Erik Ten Hag tự tin đánh bại Arsenal - 1

    Sau 3 trận thắng liên tiếp, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã sẵn sàng đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này (Ảnh: Getty).

    Nhưng "Quỷ đỏ" đã phục hồi khi giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool, sau đó là chiến thắng 1-0 trước Southampton, và gần đây nhất là chiến thắng 1-0 trước Leicester.

    "Tôi đã thấy một số thứ tốt hơn. Nhiều thông số đã tốt hơn trước rất nhiều. Tôi thấy các cấu trúc đội hình đang được hoàn thiện. Chúng tôi đang xây dựng và điều đó thật tuyệt.

    Chúng tôi phải làm điều đó và đặt mục tiêu chứng minh từ trận này sang trận khác. Đó là công việc trên sân tập, làm việc thông qua thực hành cụ thể cũng như thi đấu thực tế.

    Đó là về đội hình, về việc tạo ra cách thức tấn công và đưa ra các quyết định chính xác. Các quyết định về dứt điểm. Nhưng ngoài khả năng cầm bóng, chúng tôi đang có những bước tiến tốt", HLV Erik Ten Hag chia sẻ.

    Thắng Leicester City, HLV Erik Ten Hag tự tin đánh bại Arsenal - 2

    Man Utd đang có tâm lý tốt sau chiến thắng trước Leicester City (Ảnh: Getty).

    Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man Utd dù tốt hơn trước nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần được cải thiện. Sau 5 vòng đấu, Man Utd đã ghi được 6 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 3 trận và giữ sạch lưới 2 trận.

    "Nhìn chung, tôi thấy toàn đội đang phòng ngự tốt hơn và điều đó giúp các hậu vệ của chúng tôi dễ dàng hơn. Tôi nghĩ những gì họ làm tốt là sự hợp tác. Họ làm điều đó cùng nhau, họ hỗ trợ lẫn nhau và có một màn trình diễn tốt. Rất khó để đối thủ tạo ra cơ hội và tôi nghĩ đây là những gì chúng ta đang thấy trên sân", HLV Ten Hag chốt lại.

    Thắng Leicester City, HLV Erik Ten Hag tự tin đánh bại Arsenal - 3

    Theo Báo Dân Trí

    . . .

    Bạn cảm thấy bài viết thế nào?

    Bài viết liên quan


    avatar

    Admin

    Journalist / Founder
    View Articles

    Chúng tôi là người sáng lập ChienDaHongHot chúng tôi có chung một đam mê với Mạng xã hội, đam mê Code và yêu thích Máy tính...

    Bây giờ là:

    Chia sẻ bài viết này tới

    Thiết kế bởi @nminhducit With NewTricks

    Thị trường hôm nay